DỊCH VỤ KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Với xã hội ngày càng phát triển, để tiết kiệm được thời gian , tiền bạc thì công nghệ khắc laser đang dần thay thế cho các công nghệ như in, khắc thủ công, ép nhiệt, ăn mòn,… Dịch vụ khắc laser ở đâu uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Với công nghệ khắc laser tại Lưu Niệm 24, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những băn khoăn cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

1. Các dịch vụ khắc laser ở Lưu Niệm 24

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy mô Lưu Niệm 24 mang đến các dịch vụ khắc laser trên mọi chất liệu, có thể nói là bất cứ vật liệu gì bạn nghĩ ra, chúng tôi đều có thể khắc được. 

Hình 1: Dịch vụ khắc laser

Những nét khắc laser với độ tỉ mỉ cao chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi. Các dịch vụ khắc laser hiện tại Lưu Niệm 24 đang thực hiện bao gồm:

1.1 Dịch vụ khắc laser trên kim loại

Là một phương pháp in, khắc và tạo hình trên bề mặt trên kim loại bằng tia laser. Sử dụng năng lượng của chùm tia laser tạo nên những đường khắc lên sản phẩm hoàn hảo nhất, tinh xảo và sắc nét với tốc độ nhanh, độ chính xác gần như tuyệt đối.

1.2 Dịch vụ khắc laser trên gỗ

Khắc laser gỗ được biết đến là một công nghệ hoàn toàn hiện đại, có thể khắc những họa tiết khó, phức tạp với đường cắt gỗ laser nhỏ 0,0001 mm, tốc độ cắt khắc nhanh và cắt khắc trên mọi chất liệu gỗ khác nhau.

1.3 Dịch vụ khắc laser trên phi kim

Khắc hình ảnh, khắc họa tiết, khắc hoa văn trên chất liệu phi kim theo mọi yêu cầu   của khách hàng được thực hiện bằng hệ thống máy khắc laser hiện đại. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là bạn có thể hoàn thành xong sản phẩm của mình.

1.4 Dịch vụ khắc laser lên trái cây

Những sản phẩm khắc laser lên trái cây với những đường khắc rất mịn màng, sắc nét và tinh tế có tính thẩm mỹ rất cao, hình ảnh được thiết kế trên máy tính hoàn toàn theo nhu cầu của khách hàng chính vì thế chất lượng sản phẩm rất đảm bảo và đẹp mắt so với sản phẩm thủ công.

1.5 Dịch vụ khắc laser lên quà tặng

Bạn có thể khắc chìm lên 1 vài câu chúc, hình ảnh của bạn hay người ấy. Đây là cách để tạo ấn tượng và tăng thêm phần ý nghĩa cho món quà của bạn.

2. Một số sản phẩm ứng dụng khắc laser

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, quy mô cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm đã cho ra đời nhiều sản phẩm hoàn thiện từ: phi kim, gỗ, thủy tinh, kim loại, mica,…

Hình 2: Dịch vụ khắc laser

Sau đây, chúng tôi xin mời quý khách tham khảo một số mẫu sản phẩm đã và đang được Lưu Niệm 24 phục vụ khắc laser:

2.1 Các sản phẩm khắc laser trên bề mặt kim loại

Theo khảo sát và thống kê từ số liệu thực tế, hiện nay các khách hàng có nhu cầu in khắc trên bề mặt kim loại nhiều nhất.

Hình 3: Dịch vụ khắc laser

Các sản phẩm trong lĩnh vực kinh doanh như: khắc logo, tem mác…. Thậm chí việc khắc lên đồ gia dụng như: muỗng, thìa, bình nước… cũng rất được ưa chuộng.

2.2 Các sản phẩm khắc laser trên bề mặt gỗ

Dịch vụ in khắc, hoặc in chữ in hình lên gỗ theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo độ chính xác cao, tinh tế trên từng đường nét hay hoa văn.

Hình 4: Dịch vụ khắc laser trên gỗ

2.3 Các sản phẩm khắc laser trên bề mặt phi kim 

Việc khắc laser lên bề mặt phi kim sẽ trở nên rất nhanh chóng, tất cả được xử lý hoàn toàn bằng máy tính trước khi đưa vào khuôn cắt tạo những nét thanh mảnh, mượt mà.

Hình 5: Dịch vụ khắc laser trên phi kim

2.4 Các sản phẩm khắc laser trên bề mặt quà tặng 

Các món quà tặng bằng nhiều chất liệu như nhựa, thủy tinh, đá, kim loại, da, gỗ hay thậm chí mica. Chúng tôi hoàn toàn có thể khắc laser với hình ảnh tinh xảo sắc nét.

Hình 5: Dịch vụ khắc laser

Chúng tôi Lưu Niệm 24 là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách, chúng tôi cam kết dịch vụ đa dạng, chất lượng và đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng. Đừng ngần ngại lựa chọn Lưu Niệm 24 để được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể liên hệ trước để được tư vấn dịch vụ qua các địa chỉ sau:

Địa chỉ: 255 An Sơn, An Điền, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại (hotline): 0862 161 636

Email: lamvanloi1910@gmail.com